Hotline: 0918 408 238 | Mở cửa: 08:30 - 20:00
| 0
Zalo Zalo
Trang chủ / Cẩm nang Yến sào

Bảng giá yến sào tại Yến sào Trúc Long [Cập nhật mới nhất 2023]

Bảng giá yến sào tại Yến sào Trúc Long [Cập nhật mới nhất 2023]
Yến sào Trúc Long là thương hiệu uy tín và nổi tiếng chuyên cung cấp sản phẩm yến sào cao cấp

Yến sào Trúc Long là thương hiệu uy tín và nổi tiếng chuyên cung cấp sản phẩm yến sào cao cấp. Giá yến sào tại Yến sào Trúc Long sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Các loại yến sào có tại Yến sào Trúc Long

Các sản phẩm yến sào có tại Yến sào Trúc Long:

  • Yến thô Nha Trang
  • Yến chưng sẵn đồng trùng
  • Hộp 6 hũ yến
  • Hộp 10 hũ yến
  • Yến tinh chế VIP 1
  • Yến tinh chế VIP 2
  • Yến chưng sẵn ăn kiêng
  • Yến rút lông xuất khẩu
  • Hồng yến tinh chế
  • Yến tinh chế sợi ngắn
  • Chân yến sạch lông
  • Chân yến thô

Yến sào Trúc Long cung cấp nhiều loại yến sào khác nhau

Yến sào Trúc Long cung cấp nhiều loại yến sào khác nhau

Xem thêm: Top 10 tác dụng của yến sào bạn không nên bỏ qua

Giá yến sào nguyên chất tại Yến sào Trúc Long

Dưới đây là giá tổ yến tại Yến sào Trúc Long mà bạn có thể tham khảo.

Tên sản phẩm

Giá bán

Yến thô Nha Trang

2.350.000đ /100g

Yến chưng sẵn 

49.000đ / hũ

Yến tinh chế VIP 1

3.800.000đ /100g 

Yến rút lông xuất khẩu

4.500.000đ / 100g

Yến tinh chế baby

2.800.000đ /100g

Yến tinh chế sợi ngắn

2.800.000đ /100g

Chân yến sạch lông

3.300.000đ /100g

Chân yến thô

2.700.000đ /100g

Bảng giá yến thô hiện nay tại Yến sào Trúc Long

Để đảm bảo được tính trung thực của sản phẩm, Yến sào Trúc Long luôn sẵn sàng nhận trả hàng nếu như khách hàng sản phẩm yếu kém cũng như không đúng nguồn gốc. Trúc Long luôn ý thức rằng, chỉ có uy tín mới bền vững được theo thời gian, nên đơn vị luôn phấn đấu xây dựng và bảo vệ chữ tín trong lòng khách hàng. 

Vậy nên, hãy lựa chọn yến sào tại Trúc Long, với giá cả phải chăng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua số lượng lớn.

Cam kết về sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tổ yến thì Yến sào Trúc Long chính là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn. Yến sào Trúc Long chuyên phân phối các loại yến sào cao cấp như: Yến sào cao cấp sống ở đảo tự nhiên, yến tinh chế làm sạch, yến sào baby… Sản phẩm cam kết nguyên chất 100%, không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại, giá yến sào cạnh tranh nhất thị trường.

Yến sào Trúc Long cam kết chất lượng sản phẩm

Yến sào Trúc Long cam kết chất lượng sản phẩm

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt yến thật giả đơn giản nhất

Giá yến sào trên thị trường phụ thuộc vào yếu tố nào?

Yến sào được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy theo từng loại mà giá tổ yến có thể chênh lệch.  Dưới đây là một số yếu tố quyết định giá yến sào.

Nguồn gốc của tổ yến

Theo nguồn gốc, yến sào được phân thành các loại sau:

  • Yến đảo tự nhiên: Tổ yến có dạng chén với thân dài và chân cứng để bảo vệ trứng khỏi những kẻ săn mồi và các yếu tố môi trường. Yến sào tự nhiên thường được khai thác trên vách đá dựng đứng và trong hang động nên gặp rất nhiều khó khăn, nguy hiểm. Chính vì thế nên giá yến thô tự nhiên tương đối cao.
  • Yến nhà: Loại yến này được thu hoạch từ các nhà yến. Đây là những nơi dẫn dụ chim yến về làm tổ và sinh sản. Bề dày của yến nhà mỏng hơn sơ với yến đảo, chân yến nhà cũng nhỏ hơn yến tự nhiên. Giá tổ yến thô nhà tương đối phải chăng.

Yến tự nhiên và yến đảo thường được người tiêu dùng ưa chuộng hơn bởi họ tin rằng hàm lượng chất dinh dưỡng trong tổ yến tự nhiên cao hơn. Tuy nhiên, hàm lượng dinh dưỡng giữa yến nhà và yến tự nhiên không có sự chênh lệch quá lớn. Yến nhà là những con chim yến được dẫn dụ vào nhà yến để đẻ trứng và nuôi con yến, con người không tham gia vào quá trình nuôi dưỡng chim yến.

Sự khác biệt về nguồn gốc của tổ yến cũng dẫn đến sự khác biệt về giá yến sào. Yến tự nhiên, yến đảo có giá cao hơn yến nhà và được xem là sản phẩm quý hiếm. Yến tự nhiên ăn các loại con trùng như rầy xanh, rầy nâu và mối muỗi trong các khu rừng hoặc vườn, trong khi yến nhà chỉ ăn những con trùng tìm thấy trong nhà yến. Do đó chim yến được xem là bạn đồng hành của người nông dân.

Giá bán yến sào phụ thuộc vào nguồn gốc 

Giá bán yến sào phụ thuộc vào nguồn gốc 

Màu sắc của tổ yến

Sự khác biệt về màu sắc của tổ yến cũng dẫn đến giá bán tổ yến có sự chênh lệch. Theo màu sắc, tổ yến được phân thành 3 loại chính: Yến trắng (bạch yến), yến đỏ (huyết yến) và yến cam hơi ngả vàng (hồng yến). Bạch yến là loại yến phổ biến và có giá thành rẻ nhất. Hồng yến và huyết yến có giá bán cao hơn do huyết yến khá khan hiếm.

Tuy nhiên, về hàm lượng dinh dưỡng thì cả ba loại yến này gần như tương đương nhau. Vì thế, người tiêu dùng có thể lựa chọn loại yến phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng.

hồng yến tinh chế

Giá bán yến sào phụ thuộc vào màu sắc

Cách sơ chế của tổ yến

Việc sơ chế tổ yến cũng ảnh hưởng đến giá yến sào. Dưới đây là một số cách sơ chế tổ yến:

  • Tổ yến thô: Loại yến này chưa qua sơ chế, còn bao gồm cả lông, bụi bẩn. Giá của loại yến này thường rẻ hơn nhưng cần nhiều thời gian để sơ chế trước khi sử dụng. Tuy nhiên, tổ yến thô có chất lượng tốt và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
  • Tổ yến sơ chế: Loại yến này sạch hơn tổ yến thô do đã được loại bỏ lông trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cần làm sạch lại một lần nữa để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trước khi chế biến.
  • Tổ yến tinh chế: Đây là loại tổ yến đã trải qua quá trình sơ chế lông và tạp chất. Sau đó, chúng được xử lý để lọc ra những chất dinh dưỡng tốt nhất. Vì vậy, khi mua tổ yến tinh chế về, bạn chỉ cần ngâm trong nước là có thể chế biến.

Giá của tổ yến thô hoặc tổ yến sơ chế thường thấp hơn so với tổ yến tinh chế. Tuy nhiên, giá yến sào sẽ tăng lên nếu tổ yến được làm sạch kỹ càng hơn. Vì thế, tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn tổ yến phù hợp.

yến đảo tinh chế

Giá yến sào phụ thuộc vào cách sơ chế

Tuổi đời của chim yến

Tổ yến non thường có kích thước nhỏ hơn và yến già sẽ xây tổ lớn hơn. Sự phát triển của tổ yến là dấu hiệu cho thấy chim yến đó đã trưởng thành. Tổ yến già có hương vị thơm ngon hơn so với tổ yến non, đồng thời chứa nhiều dinh dưỡng hơn. Chính vì vậy, giá yến thô hiện nay từ chim yến già thường cao hơn so với chim yến non.

Giá yến sào phụ thuộc vào tuổi đời chim yến

Xem thêm: Cách phân biệt yến khô và yến tươi- Nên mua loại nào tốt?

Một số lời khuyên khi mua yến sào

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng yến sào đã tăng lên đột ngột. Nếu như trước đây, yến sào chỉ dành cho người giàu thì hiện nay, với sự phát triển của mô hình nuôi yến trong nhà, việc mua tổ yến với mức giá hợp lý đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các thương nhân không trung thực tăng lợi nhuận bằng cách sử dụng các chiêu độn chất, làm giả yến hay tung tin giả để tăng giá yến sào.

Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín, cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chất lượng của yến sào. Tránh mua yến sào ở những nơi mập mờ về nguồn gốc, xuất xứ, không cung cấp giấy tờ cụ thể.

Trang bị thêm kinh nghiệm phân biệt yến sào thật – giả để tránh mua phải hàng kém chất lượng.  

Yến sào nhà hay yến sào đảo đều có giá thành tương đối cao. Do đó, nên thận trọng với những đơn vị kinh doanh yến sào giá rẻ.

Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên, cần sử dụng đúng cách và đúng đối tượng. Nếu sử dụng quá mức sẽ gây dư thừa dưỡng chất và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn nên tìm hiểu về cách sơ chế, chế biến và bảo quản yến để bảo toàn dưỡng chất có trong yến.

yến thô loại 1

Chọn mua yến sào của những đơn vị uy tín

Xem thêm: Bật mí top 6+ cách chưng yến bổ dưỡng, thơm ngon nhất

Yến sào Trúc Long- Bán yến sào nguyên chất 100%, uy tín

Yến sào Trúc Long là một trong những địa chỉ bán yến sào nguyên chất và uy tín trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh yến sào, Yến sào Trúc Long đã đạt được nhiều thành công trong cung cấp sản phẩm yến sào nguyên chất 100% và uy tín đến người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm yến sào tại Yến sào Trúc Long đều được chế biến từ tổ yến nguyên chất, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay phụ gia nào, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Yến sào Trúc Long cung cấp các sản phẩm yến sào thô đa dạng về chủng loại và đặc tính. Trong đó, yến thô Khánh Hòa là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tại Yến sào Trúc Long, sản phẩm yến thô Khánh Hòa  được thu hái trực tiếp tại vùng biển Khánh Hòa, sơ chế và đóng gói theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo giữ được hương vị ngọt thanh, thơm ngon của sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, Yến sào Trúc Long cam kết đảm bảo chất lượng, bán với giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, Yến sào Trúc Long sẽ giao hàng tận nơi, đảm bảo sản phẩm được giao đúng thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu.

cửa hàng yến sào trúc long

Yến thô Khánh Hòa được cung cấp bởi Yến sào Trúc Long

Xem thêm: Giá 1 lạng yến bao nhiêu tiền? [Cập nhật mới nhất]

Câu hỏi thường gặp

Giá yến thô bao nhiêu 1kg?

Giá tổ yến thô hiện nay thường tùy vào loại yến, mỗi loại yến sẽ có mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn biết giá yến thô bao nhiêu 1kg thì hãy tham khảo bảng giá Yến Sào Trúc Long dưới đây.

Tổ yến thô

Giá yến thô 100g

Giá yến thô bao nhiêu 1kg

Yến thô Nha Trang loại 1

3.000.000

30.000.000đ

Yến tinh chế VIP 1

3.800.000

38.000.000đ

Yến rút lông xuất khẩu

4.500.000

45.000.000đ

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá bán chân yến thô để lựa chọn khi có nhu cầu.

Chân yến thô

Giá chân yến thô 100g

Chân yến thô giá bao nhiêu 1kg

Chân yến sạch lông

3.300.000

33.000.000đ

Chân yến thô 

2.550.000

25.500.000đ

 

Vì sao cùng cân nặng, cùng loại mà tổ yến lại có giá khác nhau?

Do thị trường yến sào được nhân rộng và tình trạng làm giả yến hoặc pha trộn yến cũng ngày càng tăng cao. Đặc biệt, sự xuất hiện của yến Indonesia và yến Malaysia với chất lượng thấp và giá thành rẻ đã gây ra sự bất ổn trên thị trường yến sào, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn khi lựa chọn yến sào phù hợp.

Để tránh mua phải sản phẩm giả hoặc kém chất lượng, người tiêu dùng cần lưu ý rằng Tổ yến Khánh Hòa và Ninh Thuận là hai vùng sản xuất yến sào được đánh giá có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất hiện nay nên giá thành tương đối cao. Nếu giá yến sào quá rẻ thì đó có thể là yến Indonesia, yến Malaysia hoặc yến trộn kém chất lượng. Vì thế, cần thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm yến sào.

yến tinh chế đặc biệt

Yến sào tại Yến sào Trúc Long

Lời kết

Trên đây là những thông tin về giá yến sào. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp các bạn nắm rõ yến sào giá bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tổ yến. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn về giá yến thô hôm nay, hãy liên hệ ngay với Yến sào Trúc Long !!

---------------------------------------------------------

YẾN SÀO TRÚC LONG - Yến sào Khánh Hòa chuẩn nguyên chất 

Bài viết liên quan